Dùng súng xông vào cửa hàng cướp 40 triệu đồng

Sáng 14-1, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cùng các cơ quan liên quan vẫn đang truy tìm nam thanh niên dùng súng xông vào cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc) để cướp tài sản.

Cửa hàng xày ra vụ cướp. Ảnh: H.H

Theo thông tin ban đầu, trưa 13-1, bên trong cửa hàng trên chỉ có nhân viên Nguyễn Trúc H. (27 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu).

Lúc này một nam thanh niên trùm kín mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy hiệu Suzuki màu xanh dừng trước cửa hàng. Thanh niên này lập tức xông vào trong, ném quả mìn trên tay xuống đất, rồi rút súng ra đe dọa. Kẻ này buộc nữ nhân viên phải đưa hết tiền.

Nữ nhân viên đã làm theo đưa số tiền của khách hàng gởi trong ngày cho tên cướp. Sau khi cầm được tiền, tên cướp đã nhanh chóng lao ra ngoài, rồ ga tẩu thoát. Theo hình ảnh camera an ninh ghi nhận được, thanh niên này thực hiện trong thời gian 27 giây.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, bảo vệ của cửa hàng đang đi vệ sinh. Nghe tiếng tri hô, bảo vệ chạy lên thì tên cướp đã tẩu thoát. Ngay sau đó, bảo vệ đã cầm quả mìn ném ra ngoài nhưng không phát nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm