Dùng súng bắn vào nhà người khác vì không nhường đất đấu thầu

Chiều 12-4, thông tin từ Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Lê Viết Thắng (22 tuổi), ngụ ở TP Thanh Hóa và Trần Tuấn Trinh (20 tuổi), ngụ ở TX Bỉm Sơn về tội tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Nhóm đối tượng nổ súng. Ảnh: CACC

Cơ quan công an cũng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tùng Dương (17 tuổi), đồng thời áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường với các đối tượng Trương Tiến Hóa (16 tuổi) Lê Văn An (16 tuổi), cùng ngụ ở TP Thanh Hóa.

Trước đó, Công an TP Thanh Hóa nhận được tin báo có 2 nhóm đối tượng đi xe máy, bịt mặt đến nhà anh VXQ ở đường Lạc Long Quân, Đông Vệ dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh Q. nhưng không có ai ở trong nhà.

Ngay sau đó Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an TP Thanh Hóa nhanh chóng điều tra, làm rõ. Hiện Công an TP Thanh Hóa đã xác định 5 đối tượng nói trên chính là thủ phạm đã dùng súng quân dụng bắn vào nhà anh Q.

Các đối tượng khai nhận được 1 đồng của ‘đàn anh’ chỉ đạo dùng 2 khẩu súng đến nhà anh Q. bắn ‘cảnh cáo’ với lý do anh này đã không nhường đấu thầu đất cho “đàn anh” này. 

Theo Công an TP Thanh Hóa, người được cho là “đàn anh” đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm