Dùng kiếm uy hiếp đôi nam nữ để cướp tài sản

Ngày 26-2, tin từ Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) cho biết đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự hai người liên quan đến việc sử dụng hung khí đe dọa cướp tài sản.

Hiện trường vụ việc.

Hai người bị tạm giữ là Nguyễn Văn Tình và Nguyễn Văn Sang (đều 18 tuổi, cùng trú tổ dân phố Hói Dừa, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 24-2, khi phát hiện anh Bùi Quốc D. và chị Nguyễn Thị Tú A. đều trú thị trấn Lăng Cô ra khu vực bãi biển Lăng Cô để dạo chơi thì Tình và Sang đã dùng kiếm uy hiếp, đe dọa cướp đi số tiền hơn 1 triệu đồng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Lộc đã triển khai lực lượng về địa bàn để điều tra, truy bắt các đối tượng gây án. Qua điều tra, đơn vị xác định Tình và Sang là nghi can trong vụ việc.

Hung khí được hai đối tượng sử dụng để đe dọa cướp tài sản.

Tại cơ quan công an, Tình khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên Tình cùng Sang đã chuẩn bị hai kiếm đi cướp tài sản. Đồng thời cơ quan công an đã thu giữ tang vật là tiền, hai thanh kiếm và xe máy.

Được biết cả Tình và Sang đều đi làm ăn xa ở TP.HCM và Đà Nẵng. Trong dịp về ăn Tết nguyên đán tại địa phương thì gây ra vụ cướp tài sản manh động và táo tợn nói trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm