Dùng hình ảnh, clip khỏa thân để tống tiền bạn gái cũ

Dùng hình ảnh, clip khỏa thân để tống tiền bạn gái cũ ảnh 1
Nghi can Võ Thanh Nhân. Ảnh công an cung cấp

Trước đó, vào chiều 3-11, các trinh sát PC45 đã mai phục và bắt quả tang Nhân đang nhận tiền từ chị N. (21 tuổi, ngụ quận 4) tại quán cà phê V ở quận 1. Sau khi bị bắt, Nhân đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Theo thông tin ban đầu, sau một quá trình quen biết, có tình cảm yêu đương, Nhân và chị N. thuê nhà ở quận 7 để sống chung. Một thời gian sau do có mâu thuẫn nên đến tháng 10-2015 hai bên đã chia tay nhau, chị N. dọn hết đồ đạc về nhà mình.

Tang vật bị công an bắt quả tang. Ảnh công an cung cấp
Tuy nhiên, Nhân phát hiện chị N. có bỏ quên một chiếc ĐTDĐ và bên trong thẻ nhớ điện thoại có một số hình ảnh, đoạn phim thể hiện ảnh khỏa thân của chị N.
Từ đó Nhân nảy sinh ý định tống tiền người yêu cũ. Để thực hiện ý định, Nhân gọi điện thoại cho chị N. đe dọa chị N. phải đưa 36 triệu đồng, nếu không Nhân sẽ tung những hình ảnh, đoạn phim đó lên mạng.
Sau nhiều lần thương lượng, Nhân đã hẹn chị N. đến một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1 để giao nhận tiền. Đồng thời, Nhân cũng hứa hẹn sau khi nhận tiền sẽ giao lại thẻ nhớ điện thoại cho chị N.
Chiều 3-11, khi Nhân đang nhận tiền của chị N. thì bị các trinh sát PC45 ập đến bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm