Dùng dao phay truy sát vợ đến chết rồi lên xe bỏ đi

Vào khoảng 18h5 ngày 22/9, tại thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân trong vụ án là một người vợ trẻ đã bị chính chồng mình truy sát đến tử vong bằng nhiều nhát dao oan nghiệt.

Cụ thể vào thời gian trên, Vũ Văn Dương (SN 1987, trú tại thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên) là chồng của chị Lương Thị Thêm (SN 1988) đã đi xe máy đến nhà vợ để tìm gặp vợ.

Tại đây, đối tượng gặp Thêm và bà Hoàng Thị Thoan (mẹ vợ của hắn) đang ở trong nhà. Bất ngờ, Dương dùng dao phay lao đến chém vợ mình. Thấy vậy, bà Thoan lao vào ngăn cản thì bị Dương chém một nhát vào khuỷu tay phải khiến bà Thoan bị thương nặng.

Hiện trường vụ án còn vương vãi vết máu tươi
Hiện trường vụ án còn vương vãi vết máu tươi

Chị Thêm đã bỏ chạy sang nhà anh Nguyễn Trọng Đoàn (hàng xóm) để trốn. Tuy nhiên không buông tha, Dương tiếp tục cầm dao chạy đi tìm vợ để truy sát. Chị Thêm chạy lên tầng 2 của ngôi nhà hàng xóm, người chồng mất nhân tính không tha, tiếp tục chạy lên chỗ vợ đang trốn dùng dao chém liên tiếp nhiều nhát lên người vợ. Đến khi khi nạn nhân tắt thở, Dương cầm theo dao bình thản leo lên xe bỏ đi, mặc vợ tử nạn trên vũng máu.

Vụ việc được cấp báo lên cơ quan công an, đến 20h30’ cùng ngày, Dương đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Hiện công an tỉnh Hải Dương đang thụ lý, điều tra, làm rõ vụ trọng án này.

Theo nguồn tin từ dư luận địa phương, có thể nguyên nhân dẫn đến việc cuồng sát vợ là do người chồng ham chơi, rượu chè và thường xuyên đánh vợ. Trước đó, vì mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, chị Thêm đã bỏ về nhà bố mẹ để ở được 4 hôm thì xảy ra án mạng.

Theo Thu Hằng (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.