Dùng dao khống chế chủ nhà, cướp tài sản

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 23 giờ 15 phút ngày 12-4, Sơn và Thái chở nhau trên chiếc xe máy đến nhà của Thành chơi. Biết bà Bùi Thị Nguyệt (56 tuổi) chỉ sống một mình trong chòi rẫy tại ấp Tây Kim (xã Gia Kiệm) nên cả ba bàn nhau đi trộm tài sản. Sau khi chuẩn bị dao Thái Lan, chúng bỏ xe ở nhà Thành rồi cùng nhau đi bộ đến nhà bà Nguyệt.

Khi đến nơi, Thành cầm đèn pin soi đường cho Sơn và Thái mở cửa bên hông nhà bà Nguyệt. Nghe tiếng động, bà Nguyệt dậy thì cả ba đã xông vào khống chế nói “tụi tao là cướp, có bao nhiêu tiền vàng thì đưa cả đây không tao giết chết”. Hoàng sợ, bà Nguyệt rút từ trong túi ra lấy 240 ngàn đồng và chiếc điện thoại Nokia đưa cho Thái. Thái cầm tiền đưa cho Thành, còn điện thoại thì giữ lấy.

Thấy tài sản ít, chưa thỏa mãn nên Thành phân công cho đồng bọn lục soát khắp nhà, còn mình cầm con dao kề vào cổ nạn nhân rồi bắt mở hết các cửa chính hòng có chuyện thì sẽ thoát thân. Sơn có tìm được số tiền 7 triệu đồng và chiếc nhẫn vàng nhưng không nói cho Thành và Thái biết. Thấy không còn tài sản tất cả bỏ về nhà Thành rồi chia số tiền mỗi người được 60 ngàn đồng và chở nhau thuê nhà nghỉ ngủ.

Nhận được tin báo, công an huyện Thống Nhất đã nhanh chóng điều tra và lần lượt bắt giữ 3 tên cướp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm