Dùng dao gọt hoa quả đâm chết bạn gái rồi tự sát

Tối 21-9, một nguồn tin cho biết ĐT (31 tuổi, trú khu đô thị Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội), nghi phạm trong vụ đâm tử vong bạn gái rồi tự sát ngày 20-9 vừa qua, sau thời gian cấp cứu tại bệnh viện đã tử vong.

Trước đó, tối 20-9, khoa Cấp cứu BV E Trung ương tiếp nhận hai nạn nhân được đưa tới cấp cứu trong tình trạng trên người có nhiều vết thương ở ngực do vật sắc nhọn gây ra.

Người nhà nạn nhân túc trực tại bệnh viện.

Thông tin người nhà cho biết chiều tối cùng ngày, ĐT và bạn gái là chị ĐLA (36 tuổi, quê Lào Cai) có xảy ra cự cãi. Trong lúc mâu thuẫn, chị LA bỏ ra ngoài thì T. đuổi theo, dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều nhát vào ngực và bụng chị.

Khi thấy chị LA gục xuống, T. cũng lấy dao tự đâm vào ngực mình nhiều nhát nhằm tự vẫn.

Phát hiện sự việc, chị của chị LA đã gọi bảo vệ tòa nhà lên can ngăn nhưng đã không kịp. Ngay sau đó cả hai được người nhà nạn nhân đưa vào BV Nam Thăng Long cấp cứu, rồi chuyển đến BV E Trung ương.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định chị LA đã chết trước khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Về phía nghi phạm, T. cũng được khẩn trương hội chẩn và tiến hành mổ cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch. Đến sáng nay (21-9) thì tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết T. và chị LA đều đã ly dị, có con riêng, cả hai sống với nhau tại khu đô thị Ciputra khoảng một năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.