Dùng dao đâm trúng lưng người của tổ Quản lý trật tự cảnh quan đô thị

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 13-9, Cơ quan CSĐT Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phí Thị Thảo (sinh năm 1989, trú tại phường Nghĩa Trung, TP Gia Nghĩa) để điều tra, làm rõ về tội chống người thi hành công vụ.

Sáng ngày 9-9, Tổ công tác của Đội Quản lý trật tự cảnh quan đô thị thành phố Gia Nghĩa gồm các ông Nguyễn Ngọc Bình và hai người khác kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè trái phép dọc các tuyến đường ở khu vực chợ Gia Nghĩa.

Thảo bị tạm giam để điều tra. Ảnh: MQ

Đến khoảng 11 giờ 30 cùng ngày, Tổ công tác đến trước quán nước mía của Phí Thị Thảo thì phát hiện Thảo đang để hai dù che trên lòng đường nên nhắc nhở và yêu cầu Thảo đưa hai cây dù này vào đúng vị trí quy định.

Do Thảo không chấp hành nên Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm, đồng thời ông Bình thu giữ một cây dù để đưa lên xe ô tô thì Thảo xông đến ngăn cản và giằng co với ông Bình.

Trong lúc giằng co, Thảo cầm một con dao nhọn đâm vào vùng lưng ông Bình. Sau đó, lực lượng Công an TP Gia Nghĩa đã đến giải quyết, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang.

Cơ quan CSĐT Công an TP Gia Nghĩa đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Phí Thị Thảo theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm