Dùng clip 'nóng' tống tiền người tình

Ngày 20-2, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Tân (37 tuổi, ngụ tại Bình Phước) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Ngọc Tân lén quay lại clip khi ân ái rồi tống tiền người tình.

Trước đó, ngày 19-2 đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (Bình Dương) nhận được điện thoại cầu cứu của chị L.T.B (36 tuổi, ngụ tại Bình Dương) về việc có một nam thanh niên đang dùng clip quay cảnh ân ái của chị để tống tiền.

Theo lời kể của nạn nhân, chị và Tân quen nhau qua mạng xã hội rồi nảy sinh tỉnh cảm. Khi hai người ân ái, Tân đã lén dùng điện thoại quay phim lại. Thời gian sau đó, Tân dùng những clip này ép chị B. phải đưa tiền.

Mặc dù chị B. đã đưa 10 triệu nhưng Tân tiếp tục đòi chị B. đưa thêm 4 triệu nữa, nếu không đưa sẽ đưa toàn bộ clip lên mạng.

Khi chị B. đến giao tiền cho Tân tại một nhà hàng tại phường Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì bị đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải bắt quả tang bàn giao cho cơ quan công an.

Qua kiểm tra, cơ quan công an còn phát hiện trong điện thoại của Tân còn lưu giữ nhiều hình ảnh nhạy cảm của các cô gái khác.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm