Dựng chuyện bắt cóc để tống tiền “chồng ngoại”

Theo thông tin ban đầu, Nguyệt từng có chồng và một con riêng. Từ năm 2004, Nguyệt chung sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn với ông CCK (58 tuổi, quốc tịch nước ngoài) tại phường Tân Quy, quận 7, Nguyệt là nhân viên tư vấn giải phẫu thẩm mỹ, còn ông K. kinh doanh trong lĩnh vực điện lạnh.

Sáng 1-4, Nguyệt nói với ông K. đi ăn cơm với bạn rồi từ đó không về nhà. Lo lắng, ông K. nhiều lần gọi điện thoại cho Nguyệt nhưng không được. Đến rạng sáng 2-4, Nguyệt gọi điện thoại về nhà báo tin đang bị một nhóm người lạ bắt cóc, trói bỏ ở một nghĩa trang nhưng không rõ địa điểm. Đồng thời, Nguyệt hối thúc ông K. chuẩn bị 500 triệu đồng để chuộc Nguyệt về. Nguyệt dặn dò ông K. chuyển tiền chuộc vào tài khoản của Nguyệt. Nghe vậy, ông K. lo chạy tiền và âm thầm trình báo công an.

Theo hướng dẫn của công an, ông K. chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản cá nhân của Nguyệt. Ngay trong đêm 2-4, Nguyệt gọi điện thoại báo đã vay được 500 triệu đồng từ bạn bè nên đã được nhóm bắt cóc phóng thích. Khi Nguyệt vừa về đến nhà thì bị trinh sát áp giải về trụ sở công an (ảnh).

Qua đấu tranh, Nguyệt thú nhận đã dàn dựng lên vụ bị bắt cóc nhằm tống tiền “chồng”. Nguyên do nợ nần nhiều, biết xin tiền “chồng” không cho. Nguyệt khai chỉ một mình thực hiện, không có đồng phạm . Khi biết “chồng” đã chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản thì Nguyệt hạ màn kịch trở về nhà.

HOÀNG TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm