Dùng ảnh ‘nóng’ ép bạn gái cũ ký hợp đồng tình dục

Ngày 3-6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Mạnh Cường (25 tuổi) và Đinh Mạnh Tường (36 tuổi, cùng trú tại Hà Nội) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, đầu giờ chiều 30-5, tổ công tác Công an phường Láng Thượng phát hiện tại cổng chùa Láng có một nhóm người gồm 2 nam, 1 nữ đang to tiếng, gây mất an ninh trật tự.

Tiến hành kiểm tra, công an được người phụ nữ tên V.T cho biết đang bị hai nam thanh niên ép phải trả tiền nợ mà chị không hề vay. Nhận thấy có dấu hiệu phức tạp, tổ công tác mời cả ba người về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, chị T. trình báo có quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Mạnh Cường từ năm 2018, đến tháng 7-2019 thì chia tay.

Cường nhiều lần níu kéo tình cảm nhưng không thành. Do vậy, Cường gửi ảnh “nóng” của chị T. cho chị và gia đình, đe dọa nếu không nghe lời sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Đặc biệt, Cường còn ép T. phải viết một bản hợp đồng nội dung quy định việc quan hệ tình dục 1 lần/tuần, nếu không thực hiện sẽ phạt tiền với mức 200.000 đồng/ lần...

Từ tháng 8-2020 đến nay, Cường nhiều lần yêu cầu chị T. phải quan hệ tình dục với Cường. Cũng trong khoảng thời gian này, Cường phạt chị T. năm triệu đồng vì vi phạm hợp đồng.

Cường liên tục đe dọa phát tán hình ảnh “nóng” của chị T. để đòi tiền nạn nhân. Cường thuê Đinh Mạnh Tường đến đòi tiền chị T., nếu đòi được sẽ trả cho Tường 2,5 triệu đồng.

Ngày 30-5, khi hai bên hẹn nhau đưa tiền và xảy ra cãi vã thì bị lực lượng công an đưa về phường giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.