Đưa thi hài 3 người trong gia đình ở Thủ Đức về nhà

Trong ngày 12-12, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm. “Thi thể của gia đình ba người họ được đưa từ BV An Bình về từ tối cùng ngày”, hàng xóm của gia đình cho biết.

Tang thương vẫn bao trùm con hẻm nhỏ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Tang thương trùm con hẻm nhỏ.

Sáng nay (13-12), một khoảng nhỏ bên vệ đường, trước con hẻm 78 đường Chương Dương được người dân địa phương dùng để xe cho những người tới viếng.

Nhiều người dân xung quanh đây vẫn không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại sự việc đau lòng. “Mới hôm rồi còn thấy gia đình họ vui vẻ vậy. Ở đây, gia đình vợ chồng ấy có gây xích mích với ai bao giờ đâu. Ai dè…” - một người hàng xóm lắc đầu trầm ngâm.

Trước đó như đã thông tin, vào sáng 12-12, một người dân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) thì hốt hoảng phát hiện hai vợ chồng chủ nhà cùng con ruột đã tử vong. Trong đó người chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện trường được phong tỏa để khám nghiệm điều tra làm rõ.

Theo thông tin, người chồng mới 49 tuổi, vợ mới 44 tuổi, bé trai con hai người mới 15 tuổi.

Hằng ngày người vợ bán súp ở đầu hẻm, người chồng đi thợ điện. Cháu bé đang học tại một trường cấp II trên địa bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm