Du khách Hàn Quốc kể lại lúc bị giật 120 triệu tại quận 1

Ngày 11-7, Công an phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM) tiếp nhận tin trình báo của ông Lee Seokyong (41 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) về vụ cướp tài sản mà người này là nạn nhân.

Ông Lee (đang đứng, áo xanh, bên phải) diễn tả vụ việc với người bạn Hàn Quốc. Ảnh NT.

Theo trình báo, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, sau khi rời tiệm ăn Hàn Quốc trên đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh) ông Lee đứng cùng sáu người bạn trên vỉa hè thì bị cướp nhắm đến.

“Tôi đang đứng với nhóm bạn thì bất ngờ có thanh niên chở bạn chạy lướt qua giật túi xách” – người đàn ông ngoại quốc viết trong lời khai.

“Họ đội nón, đeo khẩu trang và chạy xe cực êm”. Những người đi cùng không kịp nhận ra vụ cướp giật cho đến khi ông Lee ú ớ và chỉ tay theo bóng chiếc xe máy lúc này mất hút hướng về đường Võ Văn Kiệt. 

Ông Lee nói rằng tiền trong túi xách khoảng 120 triệu đồng, hộ chiếu và thẻ ngân hàng. Ông chia sẻ mình vừa đến TP.HCM và đột nhiên thành nạn nhân của vụ việc chưa từng gặp trước đó.

Ông này nói dự định ở lại Việt Nam lâu hơn nhưng gặp sự cố này nên sẽ sắp xếp về nước trong thời gian sớm nhất. “Toàn bộ số tiền tôi mang theo đã mất, thời gian sắp tới tôi sẽ nhờ cậy vào sự giúp đỡ của bạn bè” – ông Lee cho hay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm