Du khách chụp ảnh ở ghềnh đá bị rơi xuống biển mất tích

Chiều 1-1-2017, Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm anh Phan Lê Tuấn (30 tuổi, ngụ quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị sóng đánh mất tích tại khu vực Hang Rái thuộc Vườn quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải) khi đang chụp ảnh.

Theo các nhân chứng, khoảng 17 giờ ngày 31-12-2016, họ thấy một du khách nam mặc áo đỏ đang đứng chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân ngã. Họ liền chạy đến nhưng sóng lớn đã cuốn thanh niên này mất tích.

hang Rái nơi nạn nhân gặp nạn

Hang Rái nơi nạn nhân gặp nạn.

Trước đó du khách này đi mô tô  vào Khu du lịch Hang Rái gửi xe rồi đi chụp ảnh. Qua kiểm tra, được biết chiếc mô tô này của ông Trần Ngọc Sang ở TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho du khách thuê.

Hiện Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận phối hợp cùng lực lượng công an, quân sự, người dân địa phương, Vườn quốc gia Núi Chúa vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân. Đồng thời thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng đến các tàu thuyền đang đánh bắt cá gần khu vực phối hợp tìm kiếm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.