Dụ dỗ gái trẻ bán dâm rồi chụp ảnh nóng tống tiền

Ngày 24-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa (24 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Quảng Trị, tạm trú tại phường Phước Vĩnh, thành phố Huế) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Võ Trọng Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: C.QUANG

Trước đó, Võ Trọng Nghĩa tạo tài khoản Zalo với ảnh đại diện là một phụ nữ mang tên Thu Ngà. Nghĩa bật tính năng của Zalo "tìm quanh đây" và chọn những cô gái trẻ đẹp để kết bạn. Nghĩa mời họ tham gia mua bán dâm với người nước ngoài giá cao.

Ngày 13-7, chị H. (18 tuổi) đồng ý tham gia theo các yêu cầu của Nghĩa. Lúc này, Nghĩa trong vai diễn nói H. đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng và sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Thực tế, Nghĩa trực tiếp đến khách sạn, chụp ảnh nhạy cảm và chiếm đoạt luôn điện thoại Iphone 6 của chị H. rồi  tẩu thoát. 

Không dừng lại ở đó, vào lúc 19 giờ ngày 16-7, Nghĩa liên hệ, yêu cầu chị H. đưa cho Nghĩa 5 triệu đồng để xoá tất cả hình ảnh nhạy cảm. Vì sợ bị lộ ảnh chị H. đã giao 5 triệu đồng, lúc Nghĩa nhận thì bị công an bắt.

Cơ quan Công an TP Huế khuyến cáo ai là nạn nhân tương tự như trên trình báo đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế để được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm