‘Dụ’ bé gái 12 tuổi chụp ảnh khỏa thân gửi qua Facebook

VKSND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) đã có văn bản thông báo cho Viện kiểm sát quân sự Bộ đội Biên phòng Khu vực 2 tại TPHCM để thực hiện việc kiểm sát vụ việc Nguyễn Duy L. (SN 1976, trinh sát thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai) tình nghi dâm ô bé gái 12 tuổi tại địa bàn huyện này.

Cơ quan điều tra Công an huyện Ea Súp cũng đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra Bộ đội Biên phòng Khu vực 2 để giải quyết theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, Đại úy Nguyễn Duy L. đã lập một Facebook lấy tên Hoàng Thùy Linh với ảnh đại diện là một con mèo để kết bạn với cháu L.A.U.N. (SN 2007, học lớp 6 tại huyện Ea Súp).

Qua trò chuyện, L. yêu cầu cháu N. chụp ảnh khỏa thân gửi cho mình. Tưởng bạn Facebook là con gái nên N. chụp ảnh gửi qua.

Sau khi có ảnh, trưa 12-4, L. chạy xe máy sang Đắk Lắk, trao đổi qua face hẹn gặp N. Sau khi gặp, L. nói chuyện và chở cháu bé ra sau khu vực một trường học rồi cầm tay, nói cháu bé cởi đồ để ngắm nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân lên mạng cho mọi người thấy.

Cháu N. đã giật tay bỏ chạy và gọi điện báo cho gia đình biết. L. sau đó bị người dân bắt giữ vì tinh nghi hiếp dâm trẻ em.

Gia đình cháu N. đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Ea Súp. Theo lời khai của cháu N., đây là lần đầu tiên cháu gặp L.

Lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp xác nhận, sau khi xảy ra vụ bắt giữ, phía Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai đã cử cán bộ sang xác minh và cho hay không cử L. đi công tác tại tỉnh Đắk Lắk.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm