Đốt xe khi bị lập biên bản vi phạm Chỉ thị 16

 Video: Đốt xe khi bị lập biên bản vi phạm Chỉ thị 16

Ngày 17-8, Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đang tiến hành làm việc với một thanh niên vi phạm Chỉ thị 16 và có hành vi đốt xe máy.

Chiếc xe máy bị đốt bốc cháy dữ dội bên lề đường. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 6 giờ cùng ngày, đội tuần tra thuộc Công an phường Phú Lợi đi tuần tra trên đường Mỹ Phước-Tân Vạn.

Thời điểm này, tổ tuần tra phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy đi ngoài đường nên tiến hành kiểm tra. Khi kiểm tra, người này không xuất trình được giấy tờ cho phép được ra ngoài trước 6 giờ sáng.

Sau đó, đội tuần tra đang tiến hành lập biên bản thì người này cự cãi và bất ngờ châm lửa tự đốt xe của mình. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến tổ tuần tra không kịp ngăn cản.

Chiếc xe máy bị đốt bốc cháy dữ dội bên lề đường Mỹ Phước-Tân Vạn. Tổ tuần tra đã nhanh chóng khống chế đưa người thanh niên này về trụ sở, tiến hành test nhanh COVID-19 và điều tra làm rõ.

Theo chỉ đạo mới nhất vào ngày 15-8 của UBND tỉnh Bình Dương thì từ 18 giờ đến 6 giờ ngày hôm sau người dân không được phép ra ngoài. Trừ lực lượng tham gia chống dịch và những trường hợp đặc biệt khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm