Đột nhập cướp của, cưỡng hiếp chủ nhà

Ngày 24-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trọng Khương (28 tuổi, ngụ xã Phước Thuận, Ninh Phước) để điều tra về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Nghi can Nguyễn Trọng Khương khi bị bắt giữ.

Theo khai báo của nạn nhân Trần Thị Thoa (30 tuổi, đã đổi tên, ngụ TP Phan Rang-Tháp Chàm), khoảng 1 giờ đêm 22-1, một thanh niên bịt mặt đột nhập vào nhà chị để trộm cắp tài sản.

Khi phát hiện chỉ có chị Thoa đang nằm ngủ cùng con nhỏ trong phòng, kẻ trộm đã dùng dao khống chế và cướp của nạn nhân hai nhẫn vàng, một bông tai, một dây chuyền và một điện thoại di động.

Chưa dừng lại, gã thanh niên tiếp tục dùng dao đe dọa, dùng mền bịt mặt cưỡng hiếp chị Thoa. Sau đó, tên cướp lục tủ lấy thêm 1,2 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm đã khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết và đưa nạn nhân đi giám định pháp y. Đến khoảng 4 giờ ngày 24-1, cảnh sát đã bắt giữ Khương tại nhà.

Qua khám xét, cơ quan chức năng thu giữ được tang vật cùng hung khí mà nghi can này dùng để thực hiện vụ cướp, hiếp dâm. Tại cơ quan điều tra, Khương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm