Đột kích tụ điểm ‘bay đêm’ Quảng Nam

Rạng sáng 15-8, các chiến sĩ nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp Công an tỉnh Quảng Nam đã bất ngờ đột kích quán bar Diamond nằm trên đường Trương Chí Cương (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Tại đây, lực lượng chức năng đã tạm giữ hơn 100 khách “bay đêm” đang ăn chơi tại tụ điểm này. Sau khi xét nghiệm nước tiểu, hơn 10 người trong số này dương tính với ma túy.

Tại thời điểm kiểm tra, nhiều thanh niên đang say sưa trong quán bar ngập mùi thuốc và mùi bia rượu. Các cán bộ điều tra đã lập biên bản tạm giữ một số đồ vật liên quan để phục vụ quá trình điều tra.

Quán bar bị công an đột kích

Trong quá trình đột kích vào quán bar, lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam đồng thời cho phong tỏa các tuyến đường vào ra khu vực.

Theo tìm hiểu, quán bar Diamond là tụ điểm của những nam nữ thanh niên chơi đêm duy nhất ở TP Tam Kỳ. Ông chủ của quán này là một người đàn ông tên V., là một nhân vật khá nổi tiếng tại địa phương. Ông V. đã được triệu tập ngay trong sáng nay vì được cho là có liên quan đến đường dây cung cấp ma túy cho dân bay ở quán.

Trong quá trình điều tra,  cơ quan điều tra đã bắt giữ một người tên Nguyễn Lê V.. Người này được xác định là chuyên cung cấp "hàng" cho dân chơi tại bar Diamond.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.