Đột kích hàng loạt tụ điểm ăn chơi ở Sài Gòn

Từ karaoke trá hình

Một nhà hàng không được cấp phép kinh doanh karaoke nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động, đã bị Đội 5 (Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an TP.HCM) phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đột kích đêm 18/3.

Karaoke trá hình bị cơ quan chức năng đột phá.
Karaoke trá hình bị cơ quan chức năng đột phá.

Tại điểm kinh doanh nhạy cảm không phép số 81 đường Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, lực lượng chức năng phát hiện hàng loạt lỗi vi phạm như kinh doanh hàng hóa nhập lậu, rượu nhập ngoại không có hóa đơn chứng từ, không đăng ký sử dụng lao động và khám sức khỏe định kỳ nhân viên…

Đến mại dâm ở khách sạn

Ngày 20/3, chỉ 2 ngày sau khi đột kích tụ điểm karaoke không phép, các trinh sát Đội 5 (PC45) tiếp tục ập vào khách sạn Dạ Lan (cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai thác nhanh, cơ quan điều tra phát hiện đối tượng Nguyễn Thành Trung (32 tuổi, ở phường 13, quận 10) là môi giới mại dâm cho khách sạn này. Trung khai nhận, thường xuyên chở gái đi bán dâm, mỗi lần đi được trả 100.000 đồng tiền công.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận đã hành nghề khoảng 3 tháng nay ở khu vực đường Đào Duy Từ, Ngô Quyền và Nguyễn Chí Thanh.

Khoảng 20h30 cùng ngày, Trung được gái bán dâm yêu cầu tìm 2 người khác để cùng đi hành nghề với giá 400.000 đồng mỗi lượt (tính cả tiền thuê phòng). Đến 23h45 cùng ngày, 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Dạ Lan thì bị các trinh sát Đội 5, ập vào bắt quả tang.

Khách sạn Dạ Lan nơi Trung dắt mối gái bán dâm.
Khách sạn Dạ Lan nơi Trung dắt mối gái bán dâm.

Các gái bán dâm bị bắt quả tang khai nhận hoạt động từ 20h đêm trước – 1h sáng ngày hôm sau  ở tuyến Ngô Quyền, Đào Duy Từ. Khi có khách mua dâm ở các tuyến đường xa như Tên Lửa thì các cô gái này gọi Trung chở đi. Trung bình mỗi đêm họ phục vụ 2-4 lượt khách, giá từ 300 – 400.000 đồng mỗi lượt.

Rạng sáng 21/3, các trinh sát Đội 5, cũng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Hồng Phát (đường Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11).

Và “nữ quái” cầm đầu đường dây cờ bạc

Cũng trong đêm 21/3, các trinh sát Đội 5 (PC45) cũng phá nhanh 1 tụ điểm cờ bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền ở 278 Võ Văn Kiệt, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, bắt giữ 24 người.

Tang vật trên chiếu bạc công an thu giữ là 2,2 triệu đồng. Tiền kiểm tra trên người các “con bạc” là 60,2 triệu đồng.

Cầm đầu sòng bạc này là “nữ quái” Thái Thị Liên (hay còn gọi là Hai Liên), 52 tuổi, ở Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

"Nữ quái" Liên (áo xanh) cùng các con bạc và tang vật bị công an bắt quả tang.
"Nữ quái" Liên (áo xanh) cùng các con bạc và tang vật bị công an bắt quả tang.

Thông thường “nữ quái” Liên mở sòng từ lúc 22h đêm hôm trước đến 5h sáng ngày hôm sau, sòng thu hút hàng chục con bạc từ khắp nơi đổ về. Trong số các con bạc đến chơi tại nhà Liên có cả người mang tiền án tiền sự về tội cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Liên thuê ngôi nhà nêu trên để tổ chức sòng đỏ đen với giá 14 triệu đồng/tháng. Để bù lại tiền thuê nhà mỗi ngày Liên thu của các con bạc từ 1,5 – 2 triệu tiền xâu.

Hiện Đội 5 (PC45), đã bàn giao 13 người (1 môi giới, 2 quản lý khách sạn, 5 gái bán dâm và 5 khách mua dâm) cho công an quận 11 lập hồ sơ, xử lý hành vi môi giới và mua, bán dâm. Đồng thời, cơ quan này cũng chuyển giao 24 người cho công an quận 1 điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.