Đồng Nai: Treo cổ trong nhà chết mấy ngày mới được phát hiện

Lúc sáng ngày 17/12, anh Dũng chủ tiệm hớt tóc phát hiện căn nhà (107/1, tổ 9, KP. 1, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) có mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Được biết căn nhà này đã đóng cửa khoảng ba bốn ngày rồi. Anh Dũng liền báo cho mọi người và người thân của chủ ngôi nhà này biết. Ngay lập tức anh rể nạn nhân đến và vào bằng cửa sau thì thấy em vợ là Nguyễn Thanh Bình, 43 tuổi đã chết trong tư thế treo cổ. Hoảng hồn anh truy hô mọi người và chạy ra ngoài báo cho cơ quan chức năng.

Theo người dân ở đây cho biết, nạn nhân Bình là người hiền lành, không có vợ con, sống một mình. Bình hằng ngày đi làm phụ hồ. Người nhà cũng cho biết thêm, Bình siêng năng làm việc, không thấy than thở chuyện buồn phiền. Ngoài ra không nhận thấy anh Bình có gây hấn hay xích mích với ai.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng TP. Biên Hòa, Đồng Nai có mặt phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết anh Bình. Qua khám nghiệm hiện trường bước đầu xác định nạn nhân chết khoảng 3-4 ngày. Làn da nạn nhân đã chuyển sang đen sạm, cơ thể cứng đờ, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Đồ đạc trong nhà không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Nhiều người dân xung quanh lo lắng cho sức khỏe của mình khi phát hiện mùi hôi thối nồng nặc từ xác nạn nhân.

Qua khám nghiệm sơ bộ tại hiện trường, xác nạn nhân Bình được đưa về bệnh viện để tiếp tục khám nghiệm để điều tra rõ nguyên nhân chết.

Hiện cơ quan chức năng TP. Biên Hòa , Đồng Nai đang tích cực điều tra nguyên nhân cái chết của anh Bình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm