Đồng Nai: Sập sàn bê tông khiến 4 người thương vong

Ngày 16-5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đã có kết quả điều tra ban đầu về nguyên nhân gây sập sàn bê tông khiến hai người chết, hai người bị thương tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tiến Nga (xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo đó, kết luận ban đầu của cơ quan chức năng: Sàn bê tông thi công chưa đảm bảo kỹ thuật, gặp gió mạnh đã dẫn đến rung lắc và đổ sập.

Ông Phạm Văn Cộng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, cho biết sàn bê tông này nằm ở tầng hai, mới được làm vào ngày 11-5, chưa khô. Vì sàn còn yếu, thiếu các trụ chống đỡ nên vào có mưa lớn, gió mạnh khiến sàn bị rung lắc và sụp đổ.

Trước đó, chiều 15-5, một nhóm thợ gồm bảy người đang làm việc tại Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại Tiến Nga, bất ngờ sàn bê tông bị đổ sập. Vụ tai nạn khiến anh Lê Minh Hoàng (43 tuổi, ngụ Đồng Nai) và anh Hán Minh Huân (35 tuổi, quê Phú Thọ) bị bê tông đè chết tại chỗ, hai người khác bị thương được đưa đến BV đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Hiện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với lực lượng công an tiến hành điều tra, đưa ra kết luận cuối cùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm