Đồng Nai: Lao ô tô thẳng vào công an

Ngày 18-6, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết đang yêu cầu công an xã Xuân Trường làm rõ vụ việc một người đàn ông dùng ô tô tông thẳng vào lực lượng công an.

Chiếc xe ô tô ông Hùng cầm lái lao thẳng vào nhóm công an và gia đình ông Thịnh. Ảnh: VH

Theo thông tin ban đầu, trước đó gia đình ông Mai Quốc Thịnh (ngụ xã Xuân Trường) phát hiện hàng xóm là Lê Thị Phương Lan (47 tuổi) cho một nhóm người đến rào chắn tường rào đang tranh chấp (hiện tòa án đang thụ lý và yêu cầu giữ nguyên hiện trạng). 

 Thấy vậy, ông Thịnh yêu cầu những người này dừng lại thì bị hành hung.

Ông Thịnh đã gọi điện thoại báo cho công an xã. Lực lượng công an xã Xuân Trường cùng lực lượng công an viên xuống hiện trường, đứng trong cổng nhà ông Thịnh để làm việc thì ông Lê Tấn Trung (50 tuổi, chồng bà Lan) lái xe ô tô bán tải chạy tốc độ cao từ ngoài đường lao thẳng vào.

Lực lượng công an xã và nhóm người gia đình ông Thịnh lùi lại để tránh cú lao của chiếc xe ô tô, rất may không ai bị thương. Lượng công an xã đã yêu cầu tất cả mọi người về trụ sở làm việc.

Trao đổi vớiPLO.VN,đại diện công an xã Xuân Trường cho biết hiện vụ việc đã được lập biên bản, báo cáo công an huyện xin ý kiến xử lý.

Thượng tá Cao Xuân Hoa, Phó Trưởng Công an huyện Xuân Lộc cho biết: Bước đầu công an huyện đã nắm thông tin và yêu cầu công an xã làm rõ về hành vi của ông Hùng.

"Tuy vụ việc chưa gây ra thương tích nhưng cần làm rõ tính chất mức độ nguy hiểm của hành vi trên để lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định” - ông Hoa nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm