Đồng Nai: Chủ vườn lan đột biến 'mất tích'

Theo cơ quan công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) tháng 4-2021, Công an huyện tiếp nhận tin báo có dấu hiệu lừa đảo xảy ra tại ấp Tân Bắc (xã Bình Minh, huyện Trảng Bom).

Thông qua mạng xã hội facebook và Zalo vợ chồng anh V. ngụ tại TP.HCM biết được một thanh niên tên là BVD (28 tuổi, hộ khẩu thường trú: xã Lạc Dương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) là chủ “Vườn lan Bình Minh” ở ấp Tân Bắc, xã Bình Minh chuyên kinh doanh cây giống hoa lan nên đã đặt mua giống cây 5 cánh trắng Bạch Tuyết.

Một kie (cây giống) loại 5 cánh trắng Bạch Tuyết đang được nhà vườn rao bán có giá từ 500-700 triệu đồng tùy to bé. Ảnh: VH

Ngày 4-3, vợ chồng anh V. đến cửa hàng của BVD xem và mua một cây giống 5 cánh trắng Bạch Tuyết với giá 466 triệu đồng. Sau khi mua cây lan về chăm sóc được vài ngày thì cây biểu hiện bị chết nên anh V. chụp ảnh cây và gọi điện thoại thông báo cho BVD biết. Lúc này BVD hẹn hai vợ chồng anh V. mang lan đến cửa hàng để bảo hành và chăm sóc cây.

Đến ngày 8-3, khi đến cửa hàng của BVD tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom thì vợ chồng anh V. phát hiện tiệm đã đóng cửa, người bán đã trả mặt bằng và bỏ trốn.

Vợ chồng anh H. đến Công an huyện Trảng Bom trình báo sự việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm