Đồng Nai: Bắt nhóm chuyên đánh phụ nữ, cướp tài sản

Công an huyện Trảng Bom vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Chí Trung (22 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) và Nguyễn Thanh Sang (28 tuổi, quê Bạc Liêu) về các tội cướp, cướp giật tài sản.

Công an đang truy bắt Nguyễn Văn Tuấn (30 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu).

Hai bị can gây ra hơn 30 vụ cướp tài sản. Ảnh: CTV

Theo điều tra ban đầu, Trung, Sang và Tuấn gây ra hơn 30 vụ cướp giật tài sản trên các tuyến đường trong các khu công nghiệp thuộc địa bàn từ cuối tháng 12-2019 đến nay. Cả ba đều nghiện, không có nghề nghiệp và nơi ở cố định.

Nhóm này thường đi xe máy, mang theo hung khí, dạo quanh các tuyến đường vắng trong các khu công nghiệp. Khi phát hiện những phụ nữ đi xe máy một mình đeo túi xách hoặc dây chuyền, họ liền áp sát giật tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhiều vụ nhóm này gây ra hết sức manh động khi chạy xe áp sát để đồng bọn ngồi sau dùng hung khí đánh nạn nhân rồi cướp.

Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ được Trung và Sang. Khám xét nơi ở của hai người này tại phường Tam Phước (TP Biên Hòa), công an đã thu giữ hàng chục chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe mô tô, thẻ ATM, túi xách các loại…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm