Đồng Nai: Bắt nghi can đâm chết người vì mâu thuẫn khi nhậu

Ngày 7-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã tạm giữ nghi can Ngô Đức Tăng (36 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Nghi can Tăng tại cơ quan công an. Ảnh: CAĐN

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 6-9, nhóm của Tăng khoảng 7 người cùng ngồi nhậu tại một phòng trọ trên địa bàn phường Long Bình (TP Biên Hòa).

Trong lúc nhậu, anh Phan Bá Thanh (24 tuổi quê ở Hà Tĩnh) có xảy ra mâu thuẫn với hai người bạn. Thấy vậy, Tăng đã vào can ngăn thì bị Thanh đòi đánh. Mọi người can ngăn và cuộc nhậu cũng được giải tán.

Đến chiều cùng ngày, Thanh và Tăng tiếp tục hẹn nhau ra khu vực công viên Tam Hiệp (thuộc phường Bình Đa, TP Biên Hòa) để nói chuyện. Khi đi, Tăng và Thanh đều gọi thêm một số người bạn mang theo hung khí.

Khi nhóm của Thanh tới thì thấy nhóm của Tăng đã đứng chờ sẵn tại điểm hẹn.

Tại đây, qua vài lời nói chuyện hai bên lao vào đánh nhau. Lúc này Tăng dùng dao đâm trúng vùng cổ Thanh khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Tăng rời khỏi hiện trường. Riêng anh Thanh được người dân đưa vào bệnh viện Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Đến tối cùng ngày, biết không thể trốn thoát Tăng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm