Đồng Nai: Bắt kẻ sát hại thiếu nữ ở phòng trọ lúc rạng sáng

Chiều 14-4, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt  giữ nghi can Đậu Đình Mười ( 30 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người. Nghi can Mười được xác định là hung thủ đã sát hại thiếu nữ 16 tuổi tại phòng trọ ở phường Long Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Đồng Nai: Bắt kẻ sát hại thiếu nữ ở phòng trọ lúc rạng sáng ảnh 1
Nghi can Mười cùng tang vật. Ảnh: CA. 

Trước đó vào rạng sáng 9-4, tại dãy phòng trọ khu phố 8 A (phường Long Bình) những người khu vực nghe tiếng truy hô “trộm”. Một số người mở cửa ra xem thì không phát hiện kẻ trộm mà thấy chị PTBM. (16 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) thuê ở trọ cùng dãy bị vết thương vùng ngực, tay, cằm. Ngay sau đó nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Xác định đây vụ án mạng nghiêm trọng nên cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt hung thủ. Sau khi xác định được nghi can Đậu Đình Mười là hung thủ gây ra vụ án nên lực lượng trinh sát nhanh chóng truy bắt. 

Đến chiều ngày 14-4, nghi can Mười đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh ĐắK Lắc. Mười từng có 3 tiền án trộm cắp tài sản và mới ra tù được khoảng hai tuần. 

Bước đầu nghi can khai nhận, khi đột đột nhập vào phòng trọ của thiếu nữ M để trộm cắp. Khi bị nạn nhân phát hiện, Mười dùng kéo đâm niên tiếp vào người M rồi cướp một điện thoại di động rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm