Đồng Nai: Bao vây triệt phá sòng bạc 'di động' trong rừng tràm

Chiều 7-6, hàng chục trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã chốt chặn khu vườn tràm thuộc khu phố 9 (phường Tân Hoà, TP Biên Hòa).

 Tại đây, cảnh sát đã khống chế, bắt giữ 17 người cả nam và nữ đang có hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền do Nguyễn Thanh Phong (biệt danh Phong Đạt, 37 tuổi, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng một số nghi can đứng ra tổ chức nhằm mục đích thu tiền xâu.

Công an bắt giữ 17 người tại sòng bạc "di động". Ảnh: CAĐN. 

Để tránh sự phát hiện, nhóm Phong Đạt thường đổi địa điểm tổ chức, di chuyển trên nhiều địa bàn các xã thuộc huyện Trảng Bom và TP Biên Hòa. Các khu vực nhóm này chức đánh bạc địa hình phức tạp, vị trí tất cả các điểm đánh bạc đều nằm trong rừng tràm thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom và phường Tân Hòa (TP Biên Hòa).

Hàng ngày nhóm của Phong Đạt cho người điện thoại thông báo cho các con bạc tập trung tại quán cà phê gần nhà “Phong Đạt”. Sau khi đã đủ lượng người chơi sẽ có người chở các con bạc vào điểm đánh bạc. 

Thời gian đánh bạc từ khoảng 3 giờ đến khoảng 17 giờ cùng ngày theo hình thức lắc xóc đĩa, trung bình 1 ván bạc tiền trên chiếu bạc dao động từ 8 đến 15 triệu đồng tùy ván. Để triệt phá tụ điểm đánh bạc này, lực lượng công an phải trải qua thời gian dài theo dõi để nắm được quy luật hoạt động và di chuyển của nhóm này. 

Chiều ngày 7-6, lực lượng cảnh sát đã bao vây chốt chặn kịp thời khống chế được trên 17 người. Tại hiện trường lực lượng công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng tại chiếu bạc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm