Đôi tình nhân lên kịch bản cướp xe 'thầy' bị bắt

Tối 18/11, cặp đôi Huỳnh Tấn Đạt (SN 1996, quê Cà Mau) và Trần Thị Hạnh (SN 1997, quê An Giang) bàn bạc lên kịch bản tổ chức cướp xe máy. Nạn nhân trong kịch bản này là chị Trần Thị Phương Dung (1990, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương).

Huỳnh Tấn Đạt và Trần Thị Hạnh tại cơ quan công an.

Được biết, Hạnh từng gọi chị Dung là thầy. Vì chị Dung từng dạy Hạnh nghề hớt tóc. Tối ngày 18/11, Hạnh đã gọi điện thoại rủ chị Dung đi xem bói. Chị Dung tin tưởng nên vô tư điều khiển chiếc xe BS 61 H1 21432 của mình đi gặp Hạnh.

Đến điểm hẹn, Dung thấy đôi tình nhân Đạt, Hạnh đi với nhau. Lúc này Dung bị rơi vào đúng như kịch bản đã vạch ra của Đạt và Hạnh. Chị Dung đưa xe máy của mình cho Đạt cầm lái. Đạt cố tình cho xe chạy trên đường gồ ghề, vắng người thuộc khu Hài Mỹ (P. Bình Chuẩn, Bình Dương). Xe khó chạy Đạt thả Hạnh xuống đi bộ. Tới đoạn vắng người, Đạt ra vẻ xe bị hỏng bảo Dung xuống kiểm tra. Chị Dung vừa bước xuống xe thì Đạt cướp xe phóng đi. Biết mình rơi vào kịch bản cướp xe của Đạt và Hạnh nên chị Dung liền đến cơ quan công an trình báo.

Nhận được tin báo, công an P. Thuận Giao phối hợp với công an TX. Thuận An tiến hành bắt giữ hai đối tượng Đạt và Hạnh. Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận đã lên kịch bản chi tiết để cướp xe chị Dung.

Hiện cả hai đối tượng đang được cơ quan công an TX. Thuận An giam giữ và xử lý theo quy định pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm