Đòi tiền công, đánh người nhập viện

Anh Dương Minh Tồn (nhân viên bảo vệ khách sạn) cho biết: khoảng 7 giờ sáng, có một chiếc xe du lịch chở nhóm thanh niên nói trên chạy vào sân khách sạn, một người bước xuống hỏi tìm Nguyễn Ngọc Thái để lấy tiền công hút bùn.

 
Anh Nguyễn Ngọc Thái đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: KTN

Nghe bảo vệ nói ông chủ không có nhà, nhóm thanh niên vẻ mặt bặm trợn, chửi thề rồi quay đầu xe bỏ đi. Khoảng hai giờ sau, xe du lịch chở nhóm thanh niên trở lại, lúc này anh Thái đã về tới. hai bên lời qua tiếng lại, cãi vã vụ tiền công hút bùn. bất ngờ cả nhóm thanh niên trên xe bước xuống người đánh bằng tay, kẻ cầm tuýp sắt, gạch ống... tấn công tới tấp khiến anh Thái ngã quỵ vào một đống sắt bất tỉnh. Lúc này có rất đông người dân trong xóm đến chứng kiến nhưng không ai dám vào can thiệp. Đánh anh Thái xong, nhóm thanh niên lên xe du lịch chạy về hướng quốc lộ 50. Anh Thái được nhân viên bảo vệ nhanh chóng chuyển đến BV khu vực Gò Công cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Yên Luông đến hiện trường lập biên bản và xác định người cầm đầu nhóm thanh niên là Lê Bửu Cường, cùng ngụ địa phương, người mà anh Thái mướn hút bùn trước đó mấy ngày. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm