Đôi nhân tình buôn ma túy lãnh án

 TAND tỉnh Long An vừa xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Ngọc Sơn, 53 tuổi ngụ Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) án tù chung thân về tội mua bán trái phép chất ma túy, 18 năm tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, tổng hợp mức án tù chung thân. Cùng với các tội danh trên, bị cáo Nguyễn Thị Hương, 53 tuổi ngụ Tp.Vinh (Nghệ An) lãnh 16 năm tù, thi hành tiếp 2 năm tù của bản án trước, tổng hợp mức án là 18 năm tù.

Hai bị cáo tại phiên tòa

Trước đó, Sơn và Hương sống với nhau như vợ chồng tại Tp.HCM. Theo cáo trạng, từ năm 2011 đến năm 2012, Lục Gia Khánh và đồng bọn sản xuất 100 kg ma túy đá tại nhà riêng ở Tp.HCM và Đức Hòa (Long An) đã nhiều lần bán cho Sơn và Hương tổng cộng 2kg ma túy đá với giá 70-80 triệu đồng/100gram.

Sau khi vụ án Lục Gia Khánh và đồng bọn được đưa ra xét xử, đầu tháng 11-2013, cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục bắt và khám xét chỗ ở của Hương tại Q.Tân Phú, Tp.HCM. Tại đây, cảnh sát thu giữ hai bịch ni lông chứa thành phần Methamphetamin với trọng lượng 3,4294 gam. Sau đó, tại chỗ ở của Sơn ở Tp.HCM, cơ quan điều tra cũng thu được 3 bịch ni lông chứa 505,4822 gram ma túy đá.

Trước tòa, dù cả hai bị cáo không thừa nhận hành vi của mình, nhưng với những chứng cứ tang vật vụ án không thể chối cãi, HĐXX đã tuyên 2 bị cáo với mức án nói trên.

H.N

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm