Đôi nam nữ tử vong trong chung cư cao cấp ở quận 7

Đến chiều 13-2, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ được phát hiện trong căn hộ trên tầng 27 của một chung cư ở phường Tân Hưng, quận 7.  

Thông  tin ban đầu, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Bé Ng. (SN 1986) và Lâm Hoàng Đ. (SN 1985, cùng quê Cà Mau).

Đôi nam nữ tử vong trong chung cư cao cấp ở quận 7 ảnh 1
Xe của lực lượng chức năng rời khỏi hiện trường sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường ở chung cư xảy ra vụ việc.

Vào  sáng cùng ngày, em gái Ng. đến thăm chị tại chung cư này thì hốt hoảng phát hiện chị gái cùng bạn trai ở trên giường ngủ, người có nhiều vết thương, xung quanh có nhiều vết máu nên hô hoán, kêu cứu. Những người sống xung quanh chạy lại thì phát hiện cả hai đã tử vong.

Công an quận 7 cùng với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Hiện trường cho thấy cô gái có dấu hiệu bị siết cổ và trên người có một số vết thương do vật nhọn gây nên; nam thanh niên cũng có một số vết thương, mất nhiều máu.
Theo một nguồn tin, cả hai nạn nhân có quan hệ tình cảm từ trước và đã chia tay. Gần đây, cả hai nối lại tình cảm và thuê căn hộ ở chung cư cao cấp sinh sống; gần đây hai người có mâu thuẫn cãi nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm