Đôi nam nữ lõa thể trong vũng máu ở phòng trọ

Nạn nhân là chị Lê Kim Ánh (33 tuổi, quê Đồng Nai) tử vong tại nhà trọ ở ấp 3, xã Nhị Bình (huyện Hóc Môn, TP.HCM). Nghi can liên quan được xác định tên Nguyễn Quang (43 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM với nhiều vết thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 1 - 4, dân địa phương nghe tiếng kêu cầu cứu phát ra từ tiệm hớt tóc Ánh Dung (nơi chị Ánh thuê ở trọ và mở tiệm) liền chạy dò la nhưng cánh cửa bị đóng kín. Chị Huỳnh Thị Ngọc Phượng (chủ nhà trọ) được thông báo nên chạy kiểm tra nhưng không vào được bên trong mà chỉ nghe tiếng của người đàn ông tên Quang nói vọng ra. Chị Dung cùng nhiều người có mặt sinh nghi đã báo cơ quan chức năng.

 Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: X.Ngọc

Công an xã Nhị Bình cùng lực lượng công an huyện Hóc Môn đến hiện trường, phá cửa xông vào thì phát hiện chị Ánh đã tử vong trên vũng máu. Quang thì đang thoi thóp gần đó. Cả hai đều không mặc quần áo.

Qua khám nghiệm, cảnh sát tìm thấy hai con dao, kéo cắt tóc và một ống tuýt sắt dài trong căn phòng trọ.

Chị Huỳnh Thị Ngọc Phượng (chủ trọ) quen thân hai người này cho biết: "Chị Ánh đã có gia đình, một con trai (3 tuổi) được nhà ngoại chăm sóc. Quang có ba con và đang trong tình trạng ly thân với vợ. Gần năm nay hai người gặp nhau nên nảy sinh tình cảm. Từ đó, Quang và chị Ánh đến căn trọ ở xã Nhị Bình, Hóc Môn thuê phòng, sống chung như vợ chồng. Thường ngày, chị Ánh làm ở tiệm cắt tóc. Quang hành nghề trang trí đèn quảng cáo. Thời gian gần đây, nhiều người biết mối quan hệ giữa hai người đã can ngăn, khuyên nhủ chị Ánh suy nghĩ tình cảm của mình. Nhiều lần chị Ánh đặt vấn đề chia tay, chấm dứt mối quan hệ nhưng không được Quang đồng ý mà còn hù dọa".

Chị Huỳnh Thị Ngọc Phượng (26 tuổi, chủ trọ) kể lại sự việc. Ảnh: X.Ngọc

Hiện tại, nghi can Quang đang đã qua cơn nguy kịch. Công an huyện Hóc Môn cắt cử lực lượng giám sát, lấy lời khai từ Quang để làm rõ vụ việc. Bước đầu nghi ngờ đây là vụ án giết người vì mâu thuẫn tình cảm rồi tự sát.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm