Đôi nam nữ để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự vẫn

Ngày 8-11, tại khu vực cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam), sau khi đi xe màu trắng đến giữa cầu, đôi nam nữ dừng xe, gieo mình xuống dòng sông Vu Gia tự vẫn.

 Rất đông người hiếu kỳ tập trung sau khi phát hiện hai nạn nhân tự vẫn.
Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc Huyền (23 tuổi, trú xã Đại Hiệp, Đại Lộc, Quảng Nam) và Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, cùng địa phương).
Theo một số nhân chứng, hai người cãi cọ trước khi gieo mình xuống dòng sông Vu Gia. Người dân tìm thấy lá thư được đặt tại cầu, nghi do một trong hai nạn nhân đã để lại trước khi tự vẫn.
Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể hai nạn nhân, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
Đến thời điểm hiện tại, thi thể hai nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy, tuy nhiên do mực nước chảy xiết cùng với trời tối nên công việc tìm kiếm tạm dừng lại chờ đến ngày mai.
“Do những ngày nay trên địa bàn trời mưa lớn nên lượng nước sông tăng nhanh. Việc tìm kiếm thi thể của nạn nhân sẽ được tiếp tục trong ngày 9-11” - ông Hứa Văn Hùng - Chủ tịch thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc) cho biết. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.