Đòi lao vào tàu hỏa để… giải cứu thế giới

Ngày 25-10, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Hà Nội, cho biết đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông Đỗ Văn Mão 51 tuổi, quê Ninh Bình) về việc đã giúp gia đình kịp thời cứu đựoc anh Đỗ Văn Điệp (26 tuổi, con trai ông).

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 24-10, đoàn tàu SE5 từ Hà Nội đi TP.HCM chuẩn bị chạy qua nút giao Linh Đàm - Giải Phóng (Hoàng Mai, Hà Nội). Khi nhân viên đường sắt đang kéo rào chắn để ngăn dòng phương tiện lưu thông thì đột nhiên một thanh niên điều khiển xe máy bất chấp nguy hiểm đòi vượt qua. 

Đòi lao vào tàu hỏa để… giải cứu thế giới ảnh 1
Ông Đỗ Văn Mão (giữa) đến trụ sở CSGT nhận lại con trai của mình

Phát hiện sự việc, tổ công tác Đội CSGT số 14 đã lao ra, chặn chiếc xe máy của nam thanh niên nói trên. Lúc này, nam thanh niên có nhiều biểu hiện không bình thường, liên tục nhận mình là vĩ nhân, có sứ mệnh giải cứu thế giới. Nhận thấy tình hình phức tạp, tổ công tác đã chủ động mời nam thanh niên về chốt làm việc. 

Tại đây, danh tính nam thanh niên được xác định là Đỗ Văn Điệp. Bằng sự khéo léo, tổ công tác đã lấy đựoc số điện thoại của ông Đỗ Văn Mão để tới nhận lại con trai.

Thông tin từ gia đình, Điệp từng bị tai nạn giao thông vào đầu năm 2015, kể từ đó, nam thanh niên có biểu hiện không bình thường, hay bỏ nhà ra đi. Cách đây ba ngày, khi gia đình không để ý, Điệp đã lấy xe máy bỏ đi. Gia đình đã lên nhiều tỉnh lân cận như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc,… tìm thì đều không thấy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm