Dọa tung clip nóng để cưỡng dâm cô họ

Ngày 9-5 Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lương Trường Giang (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang) để điều tra về các tội cưỡng dâm, giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Các quyết định này đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Lương Trường Giang tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2015, Lương Trường Giang và N. (ngụ TP Nha Trang) quen nhau qua mạng xã hội và có quan hệ tình cảm.

Sau đó, Giang nhiều lần đưa bạn gái vào nhà nghỉ khi N. chưa đủ 16 tuổi. Đến tháng 4-2018, mẹ của N. phát hiện mối quan hệ trên, yêu cầu cả hai chấm dứt vì có quan hệ họ hàng.

Sau đó, mặc dù bị N. cắt đứt quan hệ tình cảm nhưng Giang vẫn tìm nhiều cách liên lạc, yêu cầu N. tiếp tục quan hệ. Khi bị N. từ chối, Giang gửi cho N. một số clip, ảnh nóng ghi lại trong một số lần quan hệ trước đó, dọa sẽ tung lên mạng xã hội. Từ đó, N. phải nhiều lần đến nhà nghỉ theo yêu cầu của Giang.

Cuối tháng 3-2019, gia đình N. phát hiện vụ việc, trình báo Công an TP Nha Trang xử lý. Qua điều tra, cơ quan công an thu giữ nhiều chứng cứ là clip, ảnh nóng, các tin nhắn đe dọa để cưỡng dâm trong máy điện thoại của Giang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm