Đinh vẫn dày đặc trên quốc lộ 1, đoạn qua TP Thủ Đức

Đầu tháng 2-2021, nhiều người dân sống ở khu vực cầu vượt Linh Xuân (phường Linh Xuân, TP Thủ Đức) vẫn phản ánh với phóng viên về tình trạng “đinh tặc” hoạt động liên tục và dày đặc những ngày giáp Tết.

Đinh xuất hiện dày đặc trên đường. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Ghi nhận vào chiều 3-2, đinh dạng hình “át rô” được cắt với kích thước nhỏ được rải dày dọc tuyến quốc lộ 1 đoạn từ cầu vượt Linh Xuân về quận 12.

Chỉ trong khoảng 50 mét, người dân đã nhặt được hàng trăm chiếc đinh dạng này.

Một số người dân phát hiện đinh đã nhặt và huỷ nhưng không thể nhặt hết hoàn toàn.

Đinh do người đi đường phát hiện và nhặt vào chiều 3-2-2021. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Trước phản ánh của người dân, UBND phường Linh Xuân đã giao đoàn thanh niên dùng xe hút đinh hoạt động ở khu vực 2 lần/ngày.

Tuy nhiên, thời điểm ghi nhận, lượng đinh trên đường vẫn rất dày đặc. Người dân lý giải việc này không phải do xe hút đinh hút sót mà do kẻ gian rải ngay sau khi xe hút đinh rời đi.

Xe hút đinh do UBND phường Linh Xuân triển khai làm nhiệm vụ từ sáng 27-1. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Hầu hết người dân và các nạn nhân đều tỏ ra rất bức xúc về tình trạng này. Tuy nhiên, việc nhặt đinh không thể xử lý dứt điểm tình trạng trên. Thậm chí nhiều người còn bị đe doạ khi nhặt đinh ở khu vực này.

Trước đó, ngày 29-1-2021, Pháp Luật TP.HCMcó bài phản ánh về vấn nạn rải đinh “át rô” để bẫy người đi đường. Sau khi tiếp nhận thông tin, UBND phường Linh Xuân đã tổ chức các xe rải đinh nhằm hỗ trợ người dân. Công an cũng đã vào cuộc điều tra các tiệm sửa xe trong diện nghi vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm