Đình chỉ tài xế đuổi khách xuống xe vì tờ 100.000 đồng

Mới đây, trên cổng góp ý - hệ thống thông tin chính quyền điện tử TP Đà Nẵng, một người dân bức xúc phản ánh việc tài xế tuyến xe buýt số 7 (Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An 1, gọi tắt là Công ty Quảng An 1) đuổi một học sinh xuống xe chỉ vì không có tiền thối.

Công ty Cổ phần Công nghiệp Quảng An 1 sẽ không ký lại hợp đồng với những lái xe, nhân viên bán vé bị hành khách phản ánh phục vụ kém.

Cụ thể, người này viết: “Khoảng hơn 15 giờ chiều 1-4, con tôi đón tuyến xe buýt số 7 tại trạm xe buýt ngay ngã tư Phan Đăng Lưu và Lê Thanh Nghị, đi về Bến xe Phạm Hùng. Sau khi lên xe, con tôi đưa tiền phí đi xe, tờ tiền mệnh giá 100.000 đồng. Bác tài không có tiền thối lại nên đuổi con tôi xuống.Tôi rất bức xúc về thái độ làm việc này…”.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Sở GTVT TP Đà Nẵng đã làm việc với Công ty Quảng An 1, yêu cầu đơn vị này nhanh chóng xác minh vụ việc và có biện pháp xử lý phù hợp đối với người tài xế nói trên.

Ngày 6-4, Công ty CP Công nghiệp Quảng An 1 đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với tài xế tuyến buýt số 7 Trần Đức Tài. Ngoài ra, công ty này cho biết đang tổng sát hạch, kiểm tra lại chất lượng của lái xe, nhân viên bán vé và không ký lại hợp đồng với những người bị hành khách phản ánh phục vụ kém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm