Điều tra vụ xô xát tại trụ sở Alibaba, 1 người dân nhập viện

Ngày 23-7, gia đình anh Trần Th. Ph. (42 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) cho biết mình là nạn nhân bị một số người khống chế, hành hung gây thương tích ở trụ sở công ty cổ phần địa ốc Alibaba ở số 120-122 đường Kha Vạn Cân (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Đến sáng 23-7, anh Ph. vẫn đang được điều trị ở bệnh viện quận Thủ Đức. Ảnh NT.

Theo gia đình, vụ việc xảy ra khi anh Ph. Đến trụ sở công ty Alibaba khiếu nại về lợi ích của mình sau khi mua lô đất của công ty này.

Cụ thể, do có mua một lô đất là dự án của công ty cổ phần địa ốc Alibaba ở Bà Rịa – Vũng Tàu từ tháng 8-2018. Mới đây, anh Ph. được biết khu đất của mình bị cưỡng chế.

“Thấy vậy nên vợ chồng tôi cùng đến trụ sở công ty hỏi cho ra lẽ. Ngày hôm trước, vì lo lắng nên gia đình cũng có xuống tận Vũng Tàu để chứng kiến việc cưỡng chế thì thấy quyền lợi của mình bị ảnh hưởng” – chị Đỗ Th.M. vợ anh Ph. nói.

Anh Ph. bị chấn thương nặng vùng đầu, cổ và mũi sau khi xảy ra xô xát. Ảnh NT.

Khoảng 15 giờ chiều, ngày 22-7, anh Ph. cùng vợ đến trụ sở công ty Alibaba trên đường Kha Vạn Cân để hỏi cho ra nhẽ thì xảy ra xô xát.

Một số hình ảnh được gia đình anh Ph. cung cấp cho thấy hai bên có xảy ra cãi vã, xô xát với một nhóm người mặc đồng phục có in chữ Alibaba và một thanh niên áo trắng.

Theo người nhà, nguyên nhân là gia đình đến trụ sở công ty Alibaba để đòi quyền lợi sau khi hay tin lô đất mình mua ở Vũng Tàu bị cưỡng chế. Ảnh NT.

Sự việc khiến anh Ph. bị thương được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu. “Chồng tôi bị đánh chảy máu mũi, đầu phải khâu 6 mũi và tổn thương vùng họng” – chị M. cho biết thêm.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã có mặt lập biên bản điều tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm