Điều tra vụ nam sinh viên bị giết bằng nhiều nhát dao

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 23-5, người dân địa phương phát hiện anh Nguyễn Văn Ca (ngụ thôn 1, xã Tam Thành, Phú Ninh) nằm thoi thóp giữa tuyến đường bê-tông của thôn An Mỹ 1. Trên người nạn nhân có nhiều vết dao đâm, tình trạng hết sức nguy kịch. Anh Ca được người dân khẩn trương đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CA

Sáng nay, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Kết quả ban đầu xác định nguyên nhân tử vong là do vết dao đâm trúng tim. Vùng đầu của nạn nhân có vết thương tổn, nghi là do bị đánh. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một con dao nhọn bị gãy cán và một chiếc ghế nhựa gãy nát.

Theo người nhà nạn nhân cho biết khi họ đến bệnh viện thì phát hiện có một nhóm ba thanh niên xông vào tận phòng cấp cứu để tiếp tục truy sát anh Ca. Chỉ khi nhìn thấy nạn nhân đã tử vong, nhóm người này mới chịu bỏ đi. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Ca cho người nhà về lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm