Điều tra vụ một người bị đâm chết do liên quan TNGT

Đến 19 giờ 13-9, các bác sĩ BV Đa khoa huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) xác nhận bệnh nhân Trần Quý Ngọc (29 tuổi, trú xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu) được người dân chuyển đến cấp cứu trước đó đã tử vong trên bàn mổ.

Vào lúc 13 giờ 30, BV Đa khoa Quỳnh Lưu tiếp nhận bệnh nhân Trần Quý Ngọc trong tình trạng da xanh nhợt,  mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Trên người anh có nhiều vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng, ngực.

Theo người nhà nạn nhân, sáng 13-9, anh Ngọc cho biết đi xe máy một mình đến xã Quỳnh Trang (thị xã Hoàng Mai) để giải quyết một vụ tai nạn giao thông có liên quan đến anh mà anh là người có lỗi. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày thì gia đình nghe hung tin anh tử vong tại bệnh viện.

 
Chị Mẫn (vợ anh Ngọc) ngất xỉu khi hay tin chồng tử vong trong bệnh viện. Ảnh: XB

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Hoàng Mai và Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án.

 Được biết anh Ngọc đang làm công nhân kỹ thuật tại Công ty Honda Đại Thành (Quỳnh Lưu), vợ anh là chị Trần Thị Mẫn và hai người có một con gái hai tuổi. Thời điểm trước khi xảy ra án mạng, anh Ngọc đã gây ra một vụ tai nạn giao thông nhưng chưa thỏa thuận bồi thường xong với nạn nhân.

 Đại tá Trần Ngọc Sơn, Phó Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, cho biết: “Cơ quan CSĐT đang khám nghiệm hiện trường và sẽ cung cấp danh tính nghi can vụ giết người trong thời gian sớm nhất”.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm