Điều tra vụ chết người bí ẩn tại nhà nghỉ

Cơ quan CSĐT quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, khám nghiệm làm rõ nguyên nhân một thanh niên chết bất thường trên địa bàn. Sự việc xảy ra ở nhà nghỉ trong con hẻm 102 Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân). Nạn nhân được xác định tên Trần Hữu Hoàng, 28 tuổi.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 27-11, nhân viên đi dọn dẹp vệ sinh các phòng khi đến trước cửa phòng số 10 thì thấy có dấu hiệu bất thường. Nhân viên nhiều lần gọi điện thoại, gõ cửa nhưng không thấy khách trả lời. Nghi khách gặp chuyện, chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa riêng kiểm tra. Khi cửa mở ra điện vẫn còn sáng trưng, còn khách là Trần Hữu Hoàng nằm bất động trên giường, cơ thể tím tái.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: XN

Nhận tin báo, dân quân, công an phường An Lạc A có mặt ghi nhận và báo lên trên. Sau đó CSĐT quận Bình Tân phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm. Thông tin cho biết khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, anh Hoàng cùng một cô gái (chưa xác định lai lịch) đến nhà nghỉ 102 Đỗ Năng Tế (Bình Tân) thuê phòng ngủ qua đêm. Tại đây, lễ tân kiểm tra giấy tờ tùy thân thấy hợp lệ đã bố trí cho Hoàng và cô gái ở cùng căn phòng số 10, tầng một của nhà nghỉ. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra sự việc cô gái đi cùng Hoàng không có mặt trong phòng và đi ra ngoài khi nào không ai biết.

Theo nguồn tin, bên trong căn phòng xảy ra sự việc không có xáo trộn nhiều. Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện trên người nạn nhân có nhiều thương tích do ngoại lực và nghi do bị chích điện. Ngoài ra, tổ công tác tìm thấy một sợi dây điện còn vương vãi ở hiện trường và một số tang vật liên quan.

Truy tìm bạn trai của nữ sinh chết trong nhà trọ

Liên quan đến vụ “Một nữ sinh lớp 10 chết bí ẩn tại nhà trọ” (Pháp Luật TP.HCM đã thông tin), chiều 27-11, tin từ BV Đa khoa TP Cần Thơ cho biết bệnh nhân Hà Thanh Trên (21 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) đã tử vong sau hai ngày nhập viện. Trước đó, Trên nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, mạch, huyết áp không đo được, tiên lượng rất xấu do đã ngấm quá nhiều thuốc trừ sâu.

Sau khi khám nghiệm pháp y, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ tiến hành xác định Trên có phải là người đã đi chung với nữ sinh DTDA đến nhà trọ TT thuê phòng vào chiều 25-11 hay không. Bởi chủ nhà trọ phát hiện nữ sinh DA nằm chết trong phòng sau khi người thanh niên đi cùng rời phòng trọ trước đó khoảng một giờ.

Theo người nhà của Trên, cách nay hai năm Trên quen biết và có mối quan hệ tình cảm với DA. Tuy nhiên, thời gian gần đây DA phát sinh tình cảm với một thanh niên khác và ngày 20-11 vừa qua, DA đi chơi với người này thì bị Trên bắt gặp. Giữa DA và Trên có mâu thuẫn, cự cãi.

Tối 25-11, Trên được gia đình chở vào bệnh viện cấp cứu do nghi uống thuốc trừ sâu để tự tử. Đồng thời, gia đình phát hiện Trên để lại bức thư tuyệt mệnh nội dung liên quan đến chuyện tình cảm với DA và xin lỗi gia đình tha thứ về hành động dại dột của mình. Trong thư, Trên viết do chuyện tình cảm bế tắc nên buồn chán tìm đến cái chết.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm