Điều tra vụ 1 nam sinh lớp 9 bị đánh nguy kịch

Ngày 8-10, Công an huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) vẫn đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với các đối tượng liên quan đến vụ đánh nhau của một nhóm học sinh xảy ra trên địa bàn. Vụ việc khiến một học sinh lớp 9 nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân là em Nguyễn Quang Hải (14 tuổi),  học sinh lớp 9/1 Trường THCS TP (huyện Xuân Lộc). Hải hiện đang cấp cứu tại BV Nhi đồng 2, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, trưa 23-9, do có mâu thuẫn từ trước với Hải nên NBT (14 tuổi) học cùng trường với Hải đã gọi điện thoại cho Trần Văn Thống (17 tuổi, là em họ của T.) đến cổng trường giải quyết. Sau đó, Thống rủ thêm Nguyễn Quốc Hoàng (17 tuổi, ngụ xã Xuân Hiệp) chuẩn bị một tuýp sắt rồi chạy xe đến trường.

Khi đến cổng Trung tâm Văn hóa thể dục thể thao huyện (thuộc khu phố 7, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), Thống, Hoàng gặp T. và nhóm của Hải cũng đang có mặt tại đây. Vừa xuống xe, Hoàng cầm tuýp sắt mang theo lao đến đánh vào đầu làm Hải gục ngay tại chỗ.

Đến nay nạn nhân Hải đang được theo dõi tại bệnh viện, chưa có kết quả giám định nên cơ quan chức năng chưa thể khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm