Điều tra nguyên nhân cháy nhà, hai người chết

Vụ cháy này xảy ra lúc 7 giờ ngày 29-3, người dân địa phương đến dập lửa nhưng bất thành do cửa bị khóa trái bên trong. Phòng Cảnh sát PC&CC quận 3 và quận 1 huy động nhiều xe nước và hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường chữa cháy. Gần một giờ sau lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện hai người đàn ông là Lưu Trung Hiếu (47 tuổi) và Lưu Quang Huy (45 tuổi, em của ông Hiếu) nằm chết ở tầng một. Toàn bộ tài sản, vật dụng sinh hoạt tại tầng một căn nhà bị cháy rụi.

 
Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: CD

Theo người nhà cho biết: “Có thể do chập điện máy lạnh và lửa cháy bén vào đệm mút để trong phòng, cũng không loại trừ ông Huy (bị bệnh tâm thần) gây ra vụ cháy này”. Được biết gia đình có tất cả 12 người, lúc xảy ra hỏa hoạn có bốn người ngủ trong nhà. Người mẹ (85 tuổi) và chị của ông Hiếu, Huy ngủ ở tầng trệt được cứu thoát ra ngoài khi khói và mùi khét phát ra từ tầng một.

Nhiều người nhận xét ông Hiếu là người hiền lành, chưa lập gia đình, làm nghề hớt tóc, trang điểm và khi thì đi làm MC đám cưới, đám tiệc tại nhà hàng. Riêng ông Huy có biểu hiện bị bệnh tâm thần.

 CHU DU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm