Điều tra nghi án tự sát vì vợ đòi ly hôn

Anh V. tử vong tại cầu Đá Dựng, một điểm du lịch ở phường Bình Tân, thị xã La Gi, Bình Thuận.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 8-12, người dân đi đường phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu, dao cắm vào ngực nên rút dao ra và đưa đến BV Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu. Tuy nhiên, người này đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Tại hiện trường có một xe máy, hai vỏ lon bia, một ba lô đựng quần áo và một điện thoại di động. Nhận được tin báo Công an thị xã La Gi đã phong tỏa hiện trường và xác minh danh tính nạn nhân.

Ảnh đưa thi thể nạn nhân vào BV La Gi khám nghiệm tử thi

Qua các nội dung tin nhắn còn lưu giữ trên điện thoại, công an đã liên hệ với vợ nạn nhân là chị TTYN, 30 tuổi, trú tại khu phố 5, phường Phước Hội, thị xã La Gi. Trình bày tại cơ quan công an, chị N. cho biết chị và anh V. kết hôn được bảy năm nhưng thường xuyên mâu thuẫn. Mới đây, chị đề nghị ly hôn nhưng anh V. không đồng ý và dọa sẽ tự tử nếu chị đưa đơn ra tòa.

Chị N. đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở phường Phước Hội, thị xã La Gi. Ngày 5-12, anh V. từ TP.HCM ra La Gi tìm gặp vợ để nối lại tình cảm nhưng chị N. không đồng ý. Đến chiều 8-12, anh V. rời khỏi nhà vợ rồi xảy ra sự việc như trên.                                  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm