Điện lực thông tin vụ dây điện đứt làm chết người

Ngày 30-11, Điện lực Quảng Nam thông tin về vụ việc đứt dây điện làm một người đi đường chết mà Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin.

Theo đơn vị này, trưa 29-11 tại Huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) có mưa và gió lớn làm tàu dừa va đập vào đường dây hạ áp TBA Tam Mỹ 1, làm đứt  dây pha rơi xuống đường bê tông.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TN.

Vào thời điểm trên ông Trần Văn Chung (46 tuổi, ngụ thôn Trà Tây, xã Tam Mỹ, huyện Núi Thành)  đi xe máy trên đường thì bị dây điện vừa rơi xuống vướng vào cổ, ông Chung ngã xe và chết.

“Ngay sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, Điện lực Núi Thành đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với gia đình đưa nạn nhân về nhà để lo hậu sự. Đồng thời tiến hành khắc phục sự cố, đóng điện lại lúc 17 giờ cùng ngày”, lãnh đạo đơn vị này cho hay

Bà Nguyễn Thị Huyền Trang (Chánh văn phòng Công ty Điện lực Quảng Nam), cho biết thêm, công ty đã cử đại diện đến gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bà Trang cho biết thêm thêm, trong lần kiểm tra gần nhất (vào ngày 16-11), khoảng cách từ cây xanh đến đường dây điện vẫn đúng quy định.

Hiện công an huyện Núi Thành đang điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.