Điện lực Cần Thơ thông tin vụ cột điện gãy đè chết người

Liên quan đến vụ cột điện bị gãy đè chết một người, tối 1-6, Công ty Điện lực Cần Thơ đã có thông cáo báo chí thông tin vụ việc.

Theo đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, tại hẻm 79, đường Hùng Vương, quận Ninh Kiều, khu vực đang làm bờ kè Rạch Cái Khế, xảy ra tai nạn làm chết một người.

Nạn nhân là công nhân ngoài ngành điện thuộc đơn vị thi công, đang thi công đường, cống thoát nước. Tại hiện trường có một xe cuốc đơn vị thi công ngoài ngành điện, đang lắp cống thoát nước.

Theo Công ty Điện lực Cần Thơ, nguồn tin của người dân tại nơi xảy ra tai nạn là do trong quá trình thi công, cần của xe cuốc vướng cáp thông tin đang treo trên trụ điện và cáp hạ áp (cáp ABC) dẫn đến gãy trụ điện, vị trí gãy cách mặt đất 0,8 m. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ca trực của Điện lực Ninh Kiều đến hiện trường để cắt điện và cùng phối hợp với các cơ quan chức năng để xác định nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều nguyên nhân là do quá trình thi công làm đường, cống thoát nước đơn vị thi công vô ý làm gãy trụ dẫn đến chết người.
 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.