Diễn biến vụ án đặc biệt nghiêm trọng 4 người chết ở Củ Chi

20 giờ 20 phút:

Nhiều nguồn tin thân cận và các trang báo điện tử cho biết đã truy bắt được nghi phạm tại cầu Tham Lương, giáp ranh giữa quận Tân Bình và quận 12. Một nguồn tin giấu tên cho biết nghi phạm bị bắt cùng khẩu AK báng xếp khi đang trên đường từ nơi gây án tại Củ Chi (cách vị trí bị bắt hơn 10 km).

Một nguồn tin xác nhận, ngoài bốn người tử vong tại chỗ, người bị thương còn lại cũng không qua khỏi.

Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: H.NAM

20 giờ 43 phút:

Trả lời PLO, Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc công an TP.HCM cho biết thông tin đã bắt được thủ phạm là không chính xác. Tướng Phong đồng thời từ chối xác định nhân thân kẻ gây án, chỉ cho biết đang điều tra.

21 giờ 05 phút:

Nhiều cư dân phường Tân Thới Nhất quận 12, địa bàn dọc đường Củ Chi về nội đô TPHCM cho biết nếu thủ phạm chưa vứt súng hoặc tự sát thì rất đáng lo. Nhiều người nhắc nhau cẩn thận, đặc biệt là bà con dọc quốc lộ 22 và đường Trường Chinh từ Củ Chi về TP.HCM.

Theo họ, một kẻ máu lạnh, đang bị kích động, không còn gì để mất và mang theo AK, có khả năng tác xạ lại đang bị săn đuổi, thì thiết nghĩ công an TP. HCM nên có khuyến cáo rõ ràng cho cư dân!

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Ảnh: H.NAM

22 giờ 00:

Trung tâm báo chí TP.HCM đưa lên fanpage thông tin dẫn từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh, đến 21 giờ ngày 29-1, cơ quan chức năng vẫn chưa bắt được nghi can.

Công an TP. Hồ Chí Minh đề nghị các cơ quan thông tấn, báo chí chờ thông tin chính thức từ Công an Thành phố.

Hiện công an đang điều tra, truy bắt và chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin diễn biến về vụ án này.

 

Như PLO đã thông tin, chiều 29-1 (mùng 5 tết), người dân nghe nhiều tiếng súng nổ tại một sòng bài gần chuồng bò của một nhà dân tại tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Người dân chạy đến thì phát hiện bốn người trúng đạn tử vong, một người nguy kịch.

Trinh sát và điều tra viên Cục CSHS Bộ Công an cùng Công an TP.HCM và Công an huyện Củ Chi nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ.

Sau khi gây án, kẻ này thoát đi bằng xe SH cùng khẩu AK.

Nguồn tin ban đầu cho hay nguyên nhân vụ nổ súng là do hung thủ mâu thuẫn với những người cùng chơi bài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm