Đi tắm biển, ba học sinh lớp 9 chết đuối

Chiều 26-3, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra mội vụ chết đuối thương tâm khiến ba học sinh tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, một nhóm học sinh lớp 9 của Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) từ Đại Lộc ra bãi biển Xuân Thiều (thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để tắm biển.

Đi tắm biển, ba học sinh lớp 9 chết đuối ảnh 1
Hiện trường vụ chết đuối thương tâm của ba học sinh. Ảnh: NGUYỄN TRI

Trong lúc tắm thì ba em học sinh gồm: Nguyễn Văn Hưng, Lê Viết Cường, Lê Phước Nhật (cùng SN 2002, trú thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) không may bị sóng cuốn trôi, rồi đuối nước.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đi tắm biển, ba học sinh lớp 9 chết đuối ảnh 2
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ có mặt tại hiện trường. Ảnh: NGUYỄN TRI

Trưa cùng ngày, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đã đến hiện trường để thăm hỏi, động viên người thân của các nạn nhân.

Đến 13 giờ 50 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi của các nạn nhân.

“Nhận được thông tin, tôi đã lập tức để hiện trường. Đây là một trường hợp chết đuối rất đau lòng và thương tâm Trước mắt, địa phương sẽ hỗ trợ cho mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng để lo mai tang” - ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm