Đi nhầm phòng quán karaoke, thanh niên bị đánh trọng thương

Ngày 17-11, Công an quận 12, TP.HCM lập hồ sơ điều tra truy xét vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, tối 15-10, một số người từ quán karaoke chạy ra đường với vẻ hốt hoảng.

Nơi xảy ra vụ việc là quán karaoke trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12. Ảnh: NT

Trong lúc này, một thanh niên cầm gậy đánh bóng chày xô xát với hai thanh niên khác từ trong quán ra đường Nguyễn Ảnh Thủ. Xung quanh, rất đông người đứng xem.

Thanh niên cầm gậy bóng chày sau đó bị hai đối thủ đánh đập đến ngã xuống đường. Người dân xung quanh sau đó xông vào can ngăn.

Thanh niên bị thương được đưa vào phòng khám đa khoa gần đó sơ cứu.

Hình ảnh vụ việc được camera an ninh ghi lại. Ảnh chụp lại màn hình

Trưa ngày 17-11, đại diện phòng khám cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc có anh Huỳnh Công T. (29 tuổi, ngụ phường Thới An, quận 12) được đưa vào trong tình trạng đa chấn thương. Trong đó hai vết thương ở tay do bị chém. Nạn nhân sau đó được chuyển lên bệnh viện 175.

Công an quận 12 sau đó có mặt khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân bị đánh, trọng thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Ảnh: HT

Theo một nguồn tin, tối hôm xảy ra vụ việc, T cùng ba người bạn đến quán karaoke nói trên để hát. Sau khi đi vệ sinh, T vào nhầm phòng 404 nên xảy ra mâu thuẫn với một người thanh niên đang hát tại đây.

Đến 22 giờ cùng ngày, nhóm bạn ra về. Khoảng 40 phút sau, T quay lại một mình đi lên phòng 404 tìm thanh niên trên để đánh nhau thì bị nhóm của thanh niên này dùng hung khí (dao tự chế ) chém gây thương tích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm